Admission

มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มีความมุ่งมั่นในการเปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

Lecturers

อาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพ การันตีด้วยผลงานวิจัยและบทความมากมายทั้งในและต่างประเทศ

ปรัชญาของหลักสูตร

มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มีความมุ่งมั่นในการเปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อสร้างผู้ประกอบการ และ หรือผู้บริหาร ที่มีความรู้ ความสามารถ มีศักยภาพในการคิดวิเคราะห์ การวิจัยและการบริการวิชาการแก่ชุมชน มีคุณธรรมจริยธรรมและจรรยาบรรณในวิชาชีพ มีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจให้บรรลุผลสัมฤทธิ์สูงสุด

จุดเด่นของหลักสูตร

เป็นหลักสูตรที่สร้างบัณฑิตที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงและความต้องการของสังคม มีรายวิชาที่รองรับกับการเป็นผู้บริหารมืออาชีพ และ ผู้ประกอบการ ที่กำลังก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน มีอาจารย์ประจำและอาจารย์พิเศษที่มีความรู้ความสามารถสูงในด้านบริหารธุรกิจ มีระบบให้คำปรึกษาในการทำวิทยานิพนธ์

คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา

1.เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาในประเทศหรือต่างประเทศที่ได้รับการรับรองวิทยฐานะจากหน่วยงานของทางราชการ

2.เป็นผู้ที่มีผลการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า2.50หรือเทียบเท่าหรือมีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปี หลังจากสำเร็จการศึกษา หรือให้เป็นไปตามระเบียบมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ว่าด้วยการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2557
3. มีหนังสือรับรองจากแพทย์ปริญญาว่าไม่เป็นโรคติดต่อหรือโรคร้ายแรง ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
4. ไม่มีความประพฤติเสื่อมเสียร้ายแรง

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

1. ผู้ประกอบการธุรกิจ
2. ผู้บริหาร พนักงานในองค์กรธุรกิจเอกชนทั้งในและต่างประเทศ
3. ผู้บริหาร พนักงานในภาครัฐ / รัฐวิสาหกิจ / องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น

♥ รายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการและพัฒนาธุรกิจ

รายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการและพัฒนาธุรกิจ 

ายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการและพัฒนาธุรกิจ

♥ รายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

♥ ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทร ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร การจัดการมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการพัฒนามนุษย์และองค์การ

♥ รายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการและพัฒนาธุรกิจ