หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง 2566)

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด  (Bachelor of Business Administration Program in Marketing)

: เจ้าของธุรกิจ/ผู้ประกอบการ
: นักการตลาดดิจิทัล
: ผู้บริหารการตลาด
: ผู้จัดการฝ่ายขาย /ฝ่ายการตลาด
: นักการวางแผนโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด
: นักบริหารด้านธุรกิจบริการ
: นักการตลาดด้านธุรกิจค้าปลีก
: งานสื่อสารการตลาด
: พนักงานภาครัฐ

*** หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง (พ.ศ.2566) ได้รับการรับรองหลักสูตรจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และ นวัตกรรม ผ่านระบบพิจารณาความสอดคล้องของหลักสูตรระดับอุดมศึกษา CHE Curriculum Online: CHECO เมื่อวันที่  27  กันยายน  2565  ***

ดาวน์โหลดเล่มหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง (พ.ศ.2566) : คลิก


ลิ้งสำหรับตรวจสอบหลักสูตรผ่านระบบพิจารณาความสอดคล้องของหลักสูตรระดับอุดมศึกษา CHE Curriculum Online: CHECO : คลิก